หนัง พากย์ ไทย สนุก ๆ

  1. สปอยหนังฝรั่งเก่า พากย์ไทย เต็มเรื่อง FULL HD |
  2. หนังทั้งหมด
  3. ดูหนังฟรีออนไลน์ 2022 ดูหนังใหม่ HD ชัด เต็มเรื่อง 4K พากย์ไทย

Oh My Ghost (OMG ยัยผีคลั่งรัก) ใครชอบ ซีรี่ย์เกี่ยวกับเซฟ และการทำอาหารต้องเรื่องนี้ค่ะ ซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับนางเอกผู้หญิงเงียบๆ ซื่อๆ คนหนึ่งที่สามารถมองเห็นผีได้ เข้ามาทำงานเป็นผู้ช่วยเชฟในร้านอาหารของพระเอก นางเอกแอบชอบพระเอกแต่เป็นคนขี้อายเลยไม่กล้าบอก จนมีผีเวอร์จิ้นมาเข้าสิงนางเอก และรุกพระเอกหนักมาก ตามตื้อและอ่อยพระเอกตลอด เพราะคิดว่าที่ตัวเองไปเกิดไม่ได้ เพราะยังเวอร์จิ้นอยู่ เรื่องนี้ชอบตรงพัคโบยองแสดงได้น่ารักสดใสมาก พระเอกก็วางฟอร์มเก่ง เราจะได้เห็นขั้นตอนการทำงานในร้านอาหาร มิตรภาพระหว่างเชฟในร้าน ตลกมาก ไม่เครียด ภาพสวย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ 12. Doctor Prisoner (คุกคลั่งแค้น) IMDb: 7. 7/10 อีกหนึ่งซีรี่ย์ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด ชิงไหวชิงพริบกันทั้งเรื่อง ดูแล้วติดแน่นอนค่ะ เนื้อเรื่องคือพระเอกเป็นหมอที่เก่งมากแต่ถูกไล่ออกจากโรงพยาบาล เลยเข้าไปเป็นหมอในเรือนจำ ชอบช่วยนักโทษรวย ๆ เพื่อแลกกับข้อแลกเปลี่ยนดี ๆ เพราะต้องการจะแก้แค้นใครสักคนเลยต้องมีแบ๊คอัพ พล็อตเรื่องพีคมากหักมุมแทบทุกตอน พระเอกเก่งทันคนมากเรื่องนี้ เป็นอีกซีรี่ย์คุณภาพของนัมกุงมินที่แสดงได้ดีอีกเรื่อง 13.

สปอยหนังฝรั่งเก่า พากย์ไทย เต็มเรื่อง FULL HD |

แหยมยโสธร (2548) ทำเงินแบบถล่มทลายกันเลยทีเดียวสำหรับ แหยมยโสธร ของ หม่ำ จกม๊ก ที่รับหน้าที่ทั้งกำกับและนำแสดง หนังมีความเฉพาะตัวมาก ๆ ทั้งเรื่องราวและภาพ คือแค่เห็นก็รู้แล้วว่าเป็นหนังเรื่องอะไร ในเรื่องนี้ หม่ำ ตั้งใจถ่ายทอดความเป็นตัวเองลงไปในคาแรกเตอร์ของตัวละคร นำเสนอทั้งการใช้ภาษาและวิถีชีวิตของคนอีสาน เสื้อผ้าสีเจ็บ ๆ แนวหนังมนต์รักลูกทุ่งยุค 60-70 กับเรื่องราวความรักชวนหัวของสองคู่ ทอง กับ สร้อย และ แหยม กับ เจ้ย ที่กว่าจะลงตัวก็เรียกเสียงหัวเราะของผู้ชมกันไปทั้งเรื่องนั่นแหละ 4.

ชมภาพยนตร์แนวภัยพิบัติ | หนังสนุกๆ # พากย์ไทย | Phechmongkol Movies. - YouTube

  • ดูหนังออนไลน์ หนังสนุกๆ 2020 หนังใหม่ชนโรง หนังดังยอดฮิต 123NUGNHD
  • 15 ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก ๆ ใน VIU ดูแล้วยืนยันว่าห้ามพลาด! - nonkorea
  • Index คัมภีร์ ภาค 1
  • ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย - โอเวอร์ ซีรี่ย์ | Overseries ดูซีรี่ย์ออนไลน์ ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์ใหม่ 2021

หนังทั้งหมด

บทความนี้ nonkorea มาแนะนำ 15 ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก ๆ ในแอพ VIU อีกหนึ่งแอพดูซีรี่ย์ยอดนิยมในเมืองไทย หลายคนสมัครไว้แล้วไม่รู้จะดูเรื่องไหนดี หากชอบดู ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย ขี้เกียจอ่านซับ ลองเลือกดู 15 เรื่องด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แอดมินดูแล้วยืนยันว่าห้ามพลาด! สนุกมาก 1. Descendants of the Sun (สู้เพื่อชาติ รักเพื่อเธอ) IMDb: 8. 4/10 ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทยสนุก ๆ เรื่องแรก เรื่องย่อคือพระเอกเป็นทหารที่ยศสูงมาก ๆ นางเอกเป็นหมอ พระเอกกับนางเอกเคยรักกันในอดีตแต่ต้องเลิกกันเพราะเรื่องเวลาที่ต่างกันเกินไป ต่อมานางเอกถูกส่งตัวไปเป็นแพทย์สนามที่ประเทศอุรุคแล้วก็ได้เจอพระเอกอีกครั้ง ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ครบรส ตลก ฟิน ดราม่า จนคนติดกันทั้งประเทศเลย 2. What's Wrong with Secretary Kim? (เลขาหน้าใส ป่วนหัวใจท่านรอง) IMDb: 8. 1/10 ซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ พระเอกคือรองประธานบริษัท ที่หลงตัวเองมากกก ทุกอย่างรอบตัวต้องเพอร์เฟ็ค มีนางเอกที่เป็นเลขาทำงานด้วยกันมานาน แล้วอยู่ ๆ วันหนึ่งนางเอกมาขอลาออกไปตามหาสิ่งที่ชอบ แต่พระเอกสงสัยจึงตามไปแอบดู และตื้อให้กลับมาทำงาน เรื่องนี้สนุกมากและพระเอกตลกมาก เป็นประเภทมีนิสัยหลงตัวเองสุด ๆ ฉากฟินเยอะ เป็นซีรี่ย์เกาหลีอีกเรื่องที่แนะนำห้ามพลาดเลยค่ะ 3.

Coffee Prince (เจ้าชายกาแฟกรุ่นรัก) ซีรี่ย์เกาหลีดี ๆ ถึงแม้จะผ่านมานานแล้วแต่เรื่องนี้ก็ยังกลับมาดูได้ตลอด พระเอกที่ไม่ยอมทำงานบริษัท เลยถูกย่าบังคับให้ทำร้านกาแฟ จึงได้เปิดกิจการร้านกาแฟแบบไม่เต็มใจ จนวันนึงได้เจอกับนางเอก ที่มีนิสัยห้าวเหมือนผู้ชาย พูดจาตรงไปตรงมา เลยถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย แต่ร้านของพระเอกก็เปิดรับสมัครแต่ผู้ชายเพื่อเอาใจลูกค้าผู้หญิง นางเอกเลยตัดสินใจปกปิดไว้ เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ความฟินอยู่ตรงที่พระเอกดันไม่รู้ว่านางเอกเป็นผู้หญิง ทั้งหยอกทั้งกอดเหมือนเพื่อนผู้ชายเลยค่ะ 14. The Moon Embracing The Sun (จันทราโอบตะวัน) ซีรี่ย์แนวย้อนยุค เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในสมัยโชซอน เรื่องราวขององค์รัชทายาทที่ปลอมตัวเป็นสามัญชนและได้ตกหลุมรักหญิงสาวที่ไม่รู้แม้กระทั้งชื่อ นางเอกเป็นได้เข้ามาเป็นองค์หญิงแต่ต้องถูกมนต์ดำจนตายจากแผนการชั่วร้ายในราชสำนัก ซึ่งทำให้พระเอกเสียใจมากที่ต้องพรากจากกัน อยู่มาวันนึงนางเอกดันฟื้นขึ้นมา กลายเป็นธิดาเทพทำหน้าที่ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ออกจากฝ่าบาท นางเอกจำอะไรไม่ได้ก็เลยไม่รู้ว่าตัวเองเคยเป็นใคร ซึ่งพระเอกก็สงสัยว่าคล้ายกับคนรักเก่าตัวเอง จึงต้องตามสืบหาความจริง เรื่องนี้สนุกครบรส ดราม่าเคล้าน้ำตา นักแสดงคุณภาพมากค่ะ 15.

ดูหนังฟรีออนไลน์ 2022 ดูหนังใหม่ HD ชัด เต็มเรื่อง 4K พากย์ไทย

ดูหนังเกาหลี ตลกสนุกๆ พากษ์ไทย เต็มเรื่อง movie online หนังเกาหลีน่าดู ตลกฮาๆทะลึ่งๆ เรื่องราวในโรงเรียนผู้ชายล้วนแห่งหนึ่ง ที่ได้ครูสาวสวยอึ่มเซ็กซี่ มาสอนนักเรียนสร้างความฮือฮาให้ทั้งครูและนักเรียนเป็นอย่างมาก และการสอนของเธอก็ไม่เหมือนครูคนอื่นด้วย จึงเป็นที่สนใจของนักเรียนที่นี่ ดูหนังเกาหลรสนุกๆวันนี้ดูหนังฟรี netflix Date: September 1, 2020

ตั๊ดสู้ฟุด (2550) หนังบู๊แนวเจ้าพ่อกับเรื่องราวแก๊งมังกรทอง เมื่อลูกชายและผู้สืบทอดถูกศัตรูเล่นงานจนเจ็บหนัก หัวหน้าแก๊งผู้เป็นพ่อจึงต้องตามหาลูกฝาแฝดอีกคนที่หายตัวไป ทว่านิสัยของเจ้าลูกคนนี้กลับทำลายมาดเจ้าพ่อไปหมดสิ้น เมื่อ อาเทียน ต้องยอมสวมรอยทำตัวแมนแทนอาเต๋าเพื่อรอวันขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งมังกรทอง แถมยังต้องมาทำใจให้รักชะนีสาวอย่าง เพ่ย เพ่ย ลูกสาวเสิ่นปอ แก๊งของอาเต๋าอีก 6. สายล่อฟ้า (2547) ผลงานสุดฮาที่หลายคนจำได้ การพบกันของ เต๋า สมชาย และโหน่ง ชะชะช่า หนังเป็นผลงานของ ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค จึงไม่แปลกใจที่เต็มไปด้วยเรื่องราวการเสียดสี ตลกร้าย และยังสอดแทรกแง่คิดของแต่ละคนเข้าไว้ในหนังด้วย หนังพูดถึงเรื่องราวของ ตุ่น กับ เต่า เพื่อนคู่ซี้สุดกวน ที่เขาไปพัวพันกับเรื่องวุ่นวายหลังจากที่ ตุ่นไปหลงรัก นก หญิงสาวที่ เต่า แนะนำให้ได้รู้จักกัน เงิน 3 ล้านที่ต้องหามาใช้เพื่อแลกกับชีวิตของสาวคนรัก หนังหักมุมไปมาจนคนดูไม่สามารถคาดเดาเรื่องราวตอนจบได้ และหนังเรื่องนี้ยังทำให้เพลงประกอบอย่าง ฉันอยู่ตรงนี้ ของ Black Head โด่งดังจนถึงทุกวันนี้ 7. บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม (2547) เรียกว่าสร้างความฮือฮาตั้งแต่ถ่ายทำกันเลยทีเดียวสำหรับหนัง บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ของ หม่ำ จกม๊ก ที่นอกจากฉากแอ็คชั่นที่เล่นเองแล้วยังลงทุนแก้ผ้าเปลือยเปล่าวิ่งรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเลยทีเดียว ในเรื่องนี้ หม่ำ รับบทเป็น วงศ์คม บอดี้การ์ดประจำตระกูล เพชรพันธการ ที่ต้องปกป้องชายชล ทายาทของตระกูลที่กำลังจะถูกลอบสังหาร แน่นอนว่า หม่ำ ไม่ได้มาเพียงคนเดียว ยังพาเพื่อนในวงการตลกมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง กลายเป็นหนังแอ็คชั่นปนฮาที่เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างลงตัว 8.

Thirty but Seventeen (30 ยังใส หัวใจ 17) IMDb: 7.

หนังฟรี ดูหนังออนไลน์ หนังตลกเบาสมอง หนังมาสเตอร์ หนังฮาๆเบาสมอง 2020 หนังดี หนังตลกเบาสมอง… Date: September 1, 2020

  1. กระถางลายมังกร